Giới thiệu về chúng tôi

CHIBI VIỆT NAM

Ngày 15-10-2021 Lượt xem 801

Chibi Việt Nam vinh dự là đối tác tin cậy, cung cấp thực phẩm cho hệ thống các cửa hàng thực phẩm sạch, các chuỗi cửa hàng tiện ích, siêu thị uy tín tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Các sản phẩm của chúng tôi được khách hàng yêu quý và tin dùng trong suốt thời gian qua đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường như: Pizza cấp đông, mỳ Ý cấp đông, ngũ cốc giòn, nước chấm hải sản, rong nho, hạt điều, các sản phẩm từ nấm,… Những sản phẩm của chúng tôi góp phần tăng doanh số cho khách hàng, tạo được sự hài lòng, an tâm của người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cho mỗi gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, chúng tôi không ngừng mở rộng quy mô và hoàn thiện quy trình với mục tiêu mang lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt huyết và đam mê với thực phẩm sạch cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, Chibi Việt Nam luôn tự hào mang lại sự hài lòng và tin tưởng tới khách hàng của chúng tôi

Gọi ngay: 0901 750 389
SMS: 0901 750 389 Chat Zalo Chat qua Messenger